ตัวอย่าง Bayonetta 3 ยืนยันมี Bayonetta หลายรุ่น

Bayonetta 3

Bayonetta 3

ตัวอย่างล่าสุดของ Bayonetta 3 มี Bayonetta ที่มีผมสีชมพูแปลงร่างเป็นแมงมุมหญิงปีศาจที่สามารถเล่นไต่กำแพงและแกว่งไปมาในเมืองได้ เกมนี้ไม่เพียงแต่เป็นเกมเพลย์เจ๋งๆ ที่เราตั้งตารอ ชวนให้นึกถึง Spider-Man ที่ชั่วร้ายกว่าเท่านั้น แต่ยังยืนยันทฤษฎีที่ว่า Bayonetta มีตัวแปรใน 3 ตัวอีกด้วย

สองเกมแรกนำเสนอการเดินทางข้ามเวลา แต่แฟน ๆ ตั้งทฤษฎีว่าเกมที่สามจะก้าวเข้าสู่ปรากฏการณ์วัฒนธรรมป๊อปที่เป็นปัจจุบันมากขึ้น – ลิขสิทธิ์ เรามีทุกอย่างตั้งแต่ IP mish-mash MultiVersus ของ Warner Bros ไปจนถึงเทพนิยายของ Marvel’s Secret Wars ไปจนถึงทุกสิ่งทุกที่พร้อมกัน ลิขสิทธิ์มาแล้ว ลิขสิทธิ์ร้อนแรง ลิขสิทธิ์กำลังจะมา

มีแม้กระทั่งทฤษฎีที่ว่า Bayonetta หลักนั้นเป็น Cereza ที่โตแล้วหรือมีสองไทม์ไลน์หลักที่มาบรรจบกับสายพันธุ์อื่น ๆ เช่น Bayonetta ที่มีผมสีชมพูที่เพิ่งเปิดเผยสามารถแปลงร่างเป็นสัตว์ประหลาดแมงมุมที่น่าหวาดเสียว ไม่ว่าในกรณีใด ดูเหมือนว่าจะเป็นการยืนยันว่า Bayonetta ที่เคยเห็นมาก่อนหน้านี้เป็นอีกรูปแบบหนึ่ง ไม่ใช่ตัวตนในอนาคตของเธอ

ในตัวอย่างวันวางจำหน่าย เราได้เห็น Bayonetta ในชุดสีแดงพร้อมผ้าปิดตา บางคนคาดการณ์ว่านี่เป็นอีกรูปแบบหนึ่งเหมือนกับที่เราเคยเห็นในตัวอย่างล่าสุด แต่ความคล้ายคลึงกันที่ใกล้เคียงกับ Bayonetta หลักทำให้มีความเป็นไปได้ที่เวลาจะเดินทางขึ้นไปในอากาศ ดังนั้นจึงไม่ใช่การยืนยันโดยสมบูรณ์ของ Bayonetta หลายตัว แต่ดูเหมือนเธอจะเป็นอีกกลุ่มหนึ่ง

Bayonetta 3 นั้นอยู่ใกล้แค่เอื้อม โดยจะเปิดตัวในวันที่ 28 ตุลาคม ดังนั้นอีกไม่นานเราจะค้นพบเกี่ยวกับตัวแปรเหล่านี้ทั้งหมดโดยตรง ในระหว่างนี้ เรามีฟุตเทจมากมายและการเปิดเผยให้ขุดลึกลงไปเพื่อไม่ให้เรายุ่ง เช่น ตัวอย่างเมื่อเดือนสิงหาคมที่เผยให้เห็นปีศาจที่ขี่ได้ หนึ่งในนั้นคือแม้แต่แมงมุมปีศาจยักษ์ หวังว่านี่ไม่ใช่ Bayonetta ที่ขี่ Bayonetta

ตัวอย่างอื่นแสดงให้เห็นว่า Bayonetta ฉีกหัวใจของเธอเอง อาจเชื่อมโยงกับรูปแบบเหล่านี้ได้เป็นอย่างดี เราจะต้องรอและดู

ฉันเล่นเกมก่อนหน้านี้ทั้งสองเกมในช่วงที่ปล่อยออกมา และไม่มีอะไรอื่นใดที่จะทำให้เกิดอาการคันที่คลั่งไคล้ ล้มล้าง และคาดเดาไม่ได้โดยสิ้นเชิง